0917.682.727

Giấy gấu trúc Wood Bamboo cùng bạn dọn nhà đón Tết

Giấy gấu trúc Wood Bamboo rất dai, không mủn khi gặp nước. Nên bạn có thể dùng khăn giấy sạch này như 1 chiếc khăn đa năng. Ngoài ra, khăn giấy rất mịn, không để lại bụi. Nên vệ sinh vật dụng nào cũng sạch và nhanh

 

Khăn giấy ăn là sản phẩm quen thuộc với nhiều gia đình. Không thể phủ nhận công dụng và sự tiện lợi của khăn giấy mang lại cho chúng ta. Nhất là mỗi khi Tết đến xuân về giấy ăn đặc biệt là giấy gấu trúc Wood Bamboo cũng góp phần không nhỏ vào việc dọn nhà đón Tết.

Với đặc điểm nổi bật khăn giấy gấu trúc Wood Bamboo rất dai, không mủn khi gặp nước. Nên bạn có thể dùng khăn giấy sạch này như 1 chiếc khăn đa năng. Ngoài ra, khăn giấy rất mịn, không để lại bụi. Nên vệ sinh vật dụng nào cũng sạch và nhanh. Bây giờ cùng Gia Bảo sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh các dụng cụ nhà bếp bằng khăn giấy gấu trúc đúng cách, hiệu quả nhé!

Giấy gấu trúc Wood Bamboo lau chùi nồi hoặc các vết dầu mỡ bám ở bếp

– Những vết bẩn từ dầu mỡ, hay vết cháy khét trong nồi, chảo luôn khó tẩy rửa.

– Trước khi sử dụng các dung dịch tẩy rửa, bạn hãy thử xếp gọn tờ khăn giấy, dùng nó lau các vết dầu mỡ hay vết cháy trong nồi.

– Với vết dầu mỡ bám trên bếp, bạn chỉ cần lau bằng khăn giấy wood bamboo, sau đó dùng khăn ẩm lau lại là bếp của bạn sẽ sạch bóng.

Giấy gấu trúc Wood Bamboo làm sạch nồi, chảo, hộp

Thật ngạc nhiên đúng không nào, khăn giấy gấu trúc sạch còn có công dụng khá tuyệt vời đó chính là làm sạch nồi, chảo và hộp nhựa bẩn.

Bạn chỉ cần đặt một tờ giấy ăn vào chảo hoặc nồi, đổ ngập nước và ngâm qua đêm. Khăn giấy sẽ hút bớt dầu mỡ, chất bẩn trong nồi. Ngày hôm sau bạn mang nồi, chảo ra rửa sẽ nhanh và sạch hơn nhiều.

Giấy gấu trúc Wood Bamboo giữ dụng cụ bằng gang không bị rỉ sét

Các dụng cụ bằng gang khi bạn lưu trữ gần nhau chúng rất nhanh bị rỉ sét. Để ngăn chặn điều này thì sau khi bạn lau chùi chúng, hãy đặt một cái khăn giấy ngăn cách giữa các dụng cụ để giấy gấu trúc cao cấp Wood Bamboo hấp thụ độ ẩm. Tương tự, nắp nồi cũng được để riêng biệt với thân nồi và được cách nhau bằng một lớp khăn giấy.

Xem thêm:

Khăn giấy ăn gấu trúc Wood Bamboo giúp bảo quản thực phẩm ngày TẾT tươi lâu hơn

Tổng kết

Hy vọng với hướng dẫn chi tiết ở trên giúp bạn biết cách sử dụng giấy gấu trúc Wood Bamboo vào việc vệ sinh các vật dụng trong nhà nhanh chóng, hiệu quả để đón Tết xuân về thêm lộc tài. Nếu bạn còn thắc gì hãy liên hê với chúng tôi Hotline 0917 687272. Hoặc truy cập https://giabaoltd.com/ để tìm hiểu nhiều sản phẩm giấy gấu trúc Wood Bamboo nhé!