0917.682.727

Khăn giấy bỏ túi gấu trúc Wood Bamboo nhỏ gọn, an toàn và sạch sẽ

Khăn giấy bỏ túi gấu trúc Wood Bamboo nhỏ gọn, an toàn và sạch sẽ. Vì nó làm từ 100% bột trúc nguyên sinh và bột giấy nguyên chất. Hoàn toàn không dùng hoá chất độc hại và chất tẩy trắng. Điều này giúp cho sản phẩm rất lành tính, không gây kích ứng da, phù hợp với da nhạy cảm…

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng khăn giấy ăn khá đa dạng và phong phú. Vì thế các nhà sản xuất cho ra đời nhiều loại khăn giấy khắc nhau. Như có kích thước, kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhưng nếu bạn muốn tìm loại khăn giấy mang theo được khi đi ra ngoài, thì bạn chỉ có thể chọn loại khăn giấy bỏ túi. Vì loại này nhỏ gọn, an toàn và sạch sẽ. Bài viết này, Gia Bảo sẽ giới thiệu tới bạn loại khăn giấy bỏ túi gấu trúc Wood Bamboo sản xuất tại Việt Nam tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu về thương hiệu giấy gấu trúc Wood Bamboo

Giấy gấu trúc thương hiệu WOOD BAMBOO là sản phẩm của công ty TNHH SX & TM XNK Gia Bảo. Đây là một trong những đơn vi tiên phong trong việc ứng dụng CÔNG NGHỆ XANH vào nhà máy sản xuất. Trên dây chuyền hoàn toàn tự động, hiện đại, hướng đến sức khoẻ người tiêu dùng, vì sức khoẻ bản thân và gia đình, vì một thế giới XANH – SẠCH – ĐẸP; các sản phẩm giấy gấu trúc Wood Bamboo luôn được khách hàng đón nhận và rất hài lòng.

Giấy gấu trúc thương hiệu WOOD BAMBOO có rất nhiều sản phẩm. Như hộp giấy rút, túi giấy rút, giấy vệ sinh, giấy lau bếp, giấy lót bát đĩa nhà hàng, giấy bỏ túi…Sản phẩm giấy gấu trúc Wood Bamboo được phân phối rộng khắp cả nước Việt Nam và đã xuất khẩu thành công vào thị trường Mỹ, Nhật Bản… được đối tác đón nhận và hợp tác.

Đặc biệt, sản phẩm giấy gấu trúc Wood Bamboo đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chứng nhận quyền tác giả, vinh danh sản phẩm vàng Việt Nam và thương hiệu vàng ASEAN….

Giấy bỏ túi gấu trúc Wood Bamboo nhỏ gọn, an toàn và sạch sẽ

Thành phần: Được làm từ bột trúc nguyên sinh và bột giấy nguyên chất

Quy cách: 1 tờ 3 lớp, 200 *200mm

Số lượng: 10 tờ/túi, 10 túi/lốc

Định lượng: 13.5 g/m2

Sản xuất: Việt Nam

Ưu điểm của giấy bỏ túi gấu trúc Wood Bamboo

Giấy bỏ túi gấu trúc Wood Bamboo thực sự là sản phẩm nhỏ gọn.Nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến người dùng thực sự hài lòng:

Lốc khăn giấy bỏ túi cao cấp làm từ 100% bột trúc nguyên sinh và bột giấy nguyên chất. Hoàn toàn không dùng hoá chất độc hại và chất tẩy trắng. Điều này giúp cho sản phẩm rất lành tính, không gây kích ứng da, phù hợp với da nhạy cảm. Nó dùng được trực tiếp trên làn da của trẻ sơ sinh. Đây là một trong những ưu điểm khiến người tiêu dùng không thể từ chối sản phẩm này.

Sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động, đảm bảo vệ sinh và được xử lý ở nhiệt độ cao. Nên giấy bột trúc Wood Bamboo không hề có bụi giấy, mịn, mướt. Bên cạnh đó, sản phẩm thấm hút cực tốt, dai, bền, có độ thấm hút cao, không bỉ mủn khi thấm nước. Nó phù hợp mọi nhu cầu sử dụng.

Điều đặc biệt ở sản phẩm này là cực kỳ dễ phân huỷ do nguyên liệu từ tự nhiên (bột trúc nguyên sinh và bột giấy nguyên chất). Vì thế sản phẩm này cực thân thiện với môi trường. Sản xuất sản phẩm theo công nghệ xanh cũng là tâm huyết của Gia Bảo. Muốn khách hàng sử dụng sản phẩm sạch và góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt rất tốt cho sức khoẻ của bản thân và cộng đồng.

Mọi nhu cầu tư vấn, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi:

Công ty TNHH SX & TM Xuất Nhập Khẩu Gia Bảo

Trụ sở chính : 86C đường Nguyễn Trãi – TT Quảng Phú – Huyện Cư M’gar – Tỉnh Đăk Lăk
Văn phòng đại diện : 206 Huỳnh Tấn Phát – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – TP. Đà Nẵng
Hotline/zalo: 0917.68.27.27
Email: bamboovn@giabaoltd.com